(17 กุมภาพันธ์ 64) โครงการการประกวดการผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์ที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์จากการเรียนรู้จากต้นแบบหลักสูตรการผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์ที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ เลขที่สัญญา ว3-2562 โดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวความคืบหน้าและขยายผลโครงการการผลิตสื่อโฆษณที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ภายใต้กรอบจรรยาบรรณวิชาชีพ
โดยมีภาคีเครือข่ายมหาวิทยาลัยจำนวน 10 แห่งเข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อร่วมกันหาแนวทางในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา และการสื่อสารการตลาดที่มีความทันสมัยกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และเน้นย้ำการเสริมสร้างความเข้าใจ และคำนึงถึงคุณค่าและจริยธรรมของการโฆษณา ตลอดจนการสร้างสรรค์โฆษณา หรือการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อต่างๆ อย่างมีจริยธรรมภายใต้กรอบจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณา ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 8 กระทรวงวัฒนธรรม